Thứ Sáu, 30 tháng 1, 2015

Xu hướng mới từ phần mềm android miễn phí

Khi các hệ điều hành dần trở nên lỗi thời, người sử dụng cảm thấy nhàm chán, không chỉ về mặt cấu hình, cả về chất lượng cũng như hình ảnh điều có sự lặp lại, quen thuộc và không mới mẻ. Khi sử dụng một hệ thống thường xuyên làm cho con người cảm thấy có sự lặp lại. Từ đó muốn có sự thay đổi, vì vậy mà nhiều người đã cần vào sự hộ trợ của nhiều tiện ích để săn tìm những ứng dụng, hệ điều hành mới. Ngoài việc có thể tìm thấy những điều mới mẻ thì họ cũng muốn trải nghiệm cái mới để bắt kịp nhịp sống thời đại.

Mỗi ngày, trên hệ thống của các thiết bị điện tử luôn cập những thường xuyên những hệ điều hành mới, phù hợp với các trang thiết bị khác nhau, tùy từng mục đích sử dụng cũng như mục đích kinh doanh mà người dùng có thể truy cập cũng như trao đổi với bạn bè hay trong công việc.

game-android-mien-phi-steampunk-defense

Bắt kịp xu thế đó, android đã kịp thời trình làng toàn bộ các ứng dụng, phần mềm của mình. Khi công tác quảng bá đã có sự chuẩn bị bước đầu thì gần như các trang tin điều đề cập đến sự độc đáo và mới lạ của wap android. Ngoài việc mang đến sự nhanh chóng, tiện lợi, có thể thay đổi giao diện tùy thích thì android còn đem đến những ứng dụng game có tính giáo dục cao. Để tải về máy không còn mấy khó khăn, mà người dùng lại có thể sử dụng hoàn toàn miễn phí, không tốn bất kỳ một khoản chi nào.
Trong lúc các hệ điều hành khác đang ráo riết đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi, hay những chương trình tặng quà tri ân khách hàng, ngoài mục đich quảng cáo còn lôi kéo khách hàng. Nhưng ở android thì không dùng hình thức đó, chỉ cần nắm bắt được thị hiếu cũng như cho sử dụng miễn phí các ứng dụng thì khách hàng đã có thể ồ ạt tìm đến và tất nhiên người sử dụng sẽ tăng lên theo cấp số nhân, mà không phải tốn nhiều tiền để quảng cáo, hay dành cho các chương trình khuyến mãi khác
Ứng dụng android miễn phí từ đó cũng định hình dần dần trên thị trường thiết bị phần mềm, mang đến những uy tín cho thương hiệu riêng độc đáo của mình. Vì lẽ đó mà chỉ trong một khoảng thời gian khá ngắn, hầu hết các thiết bị điện tử điều sử dụng hoặc hỗ trợ rất nhiều cho các ứng dụng của android. Sự tương thích ấy đã đánh một dấu ngoặc vĩ đại trong công cuộc chinh phục các thiết bị điện tử, mở ra một minh chứng cho ta thấy, không chỉ một nhãn hiệu mới có thể sử dụng chính phần mềm của mình. Mà android miễn phí có thể “sống” hòa hợp với các nhãn hiệu lớn nhỏ khác.
Như vậy, ngoài việc người dùng đã chuyển hướng sang sử dụng các ứng dụng của game android miễn phí thì họ còn thường xuyên cập nhật những phiên bản mới. Đó ngoài là việc sáng tạo của các chuyên viên trong việc đưa ra các ứng dụng, còn là vấn đề tiếp thu ý kiến và kiểm định từ người tiêu dùng. Có như thế mới có thể đứng vững trên thị trường ngành công nghệ phần mềm. Nếu cứ suốt ngày bảo thủ thì tất nhiên người dùng cũng sẽ quay lưng như các hệ điều hành khác mà thôi.

2 nhận xét: