Thứ Tư, 28 tháng 1, 2015

Ưu điểm khi thực hiện kiểm soát ra vào sử dụng camera

Kiểm soát ra vào bằng camera là một thiết bị vô cùng hiệu quả trong việc phòng chống và truy bắt tội phạm . Có rất nhiều vụ án đã được phá nhanh chóng nhờ thiết bị kiểm soát ra vào bằng camera. Bên cạnh ưu điểm trong việc phá án và phòng chống tội phạm thì sử dụng camera trong doanh nghiệp hay hộ gia đình cũng có nhiều ưu điểm mà bạn không ngờ tới.
Khi sử dụng khóa cửa vân tay kết hợp kiểm soát ra vào bằng camera trong hộ gia đình giúp bạn có thể quan sát được các con khi ở nhà một mình mà bạn chưa thể về nhà ngay vì công việc. Trong trường hợp bạn đi công tác xa nhà và không muốn con cái ra khỏi nhà hay về nhà sau giờ giới nghiêm. Thiết bị camera sẽ giúp bạn trong việc quản lý con cái. Giả sử gia đình bạn có hồ bơi thì việc lắp đặt camera cũng giúp bạn phòng tránh được những tai nạn đáng tiếc cho trẻ nhỏ hay người già.

khoa-cua-van-tay-co-man-hinh-oled-va-giao-tiep-usb-zkbiolock-rff-225

Công việc bận rộn bạn phải thuê người giúp việc đến nhà trông trẻ, thiết bị kiểm soát bằng camera giúp bạn quan sát được quá trình chăm sóc trẻ của người giúp việc để bạn chắc chắn được con mình không bị bạo hành và được chăm sóc đúng như bạn đã dặn dò.
Sử dụng kiểm soát ra vào trong doanh nghiệp giúp bạn không cần phải thuê bảo vệ trông văn phòng qua đêm. Khi đối tượng thiếu sáng camera sẽ tự động chỉnh độ sáng để ghi nhận. Bạn sẽ thấy hình ảnh thật dễ dàng ngay cả trong bóng tối.
Toàn bộ dữ liệu về hình ảnh, thời gian sẽ lưu lại qua thẻ SD mà không cần phải kết nối mạng internet. Khi không có máy tính camera cũng có thể hoạt động như một thiết bị đơn lẻ. Thiết bị kiểm soát ra vào cũng có thể lưu trữ được âm thanh trên thẻ SD giúp nâng cao chất lượng giám sát. Hình ảnh kết hợp cùng âm thanh giúp tăng cường tính an ninh mà không phải thiết bị khóa cửa vân tay nào cũng làm được.
Thiết bị camera cho phép việc quan sát hiển thị đa hình. Giả sử bạn có 6 camera cùng lúc với số lượng lên tới 12 camera và giao thoại với camera cùng một khu vực . Bạn có thể quan sát đồng thời 12 hình ảnh camera cùng lúc. Bạn có thể zoom để xem chi tiết các địa điểm đang giám sát, có thể điều khiển xoay ngang dọc từ xa giúp bạn có thể quan sát hình ảnh khu vực rộng với một thiết bị duy nhất. Bạn cũng có thể quan sát camera trên điện thoại mà không cần phải quan sát trên máy tính cồng kềnh khi đi công tác xa.
Thiết bị camera giúp doanh nghiệp tránh được tình trạng mất cắp do người mua hàng hoặc do nhân viên, giúp quản lý có cái nhìn bao quát về toàn bộ hoạt động của công ty, theo dõi và đánh giá thái độ làm việc của nhân viên. Hạn chế kẻ xấu đột nhập vào công ty thực hiện những ý đồ xấu phá hoại tài sản. Đồng thời có thể tạo cho nhân viên thái độ làm việc nghiêm túc, chuyên nghiệp, không thực hiện những việc làm nghiêm cấm trong văn phòng như hút thuốc lá, ăn uống trong giờ làm....
Với những ưu điểm khi sử dụng kiểm soát ra vào bằng camera trên đây, việc sử dụng camera sẽ giúp doanh nghiệp quản lý tốt hơn, phòng tránh được rủi ro có thể xảy ra trong quá trình vận hành và phát triển.

1 nhận xét: