Thứ Tư, 14 tháng 1, 2015

Chọn mua tivi xem tivi trực tuyến phù hợp nhất

Với những cách kết nối tivi với internet hay các thiết bị thu phát khác thì giờ đây bạn có thể xem tivi trực tuyến ngay trên chiếc tivi của mình, không cảm thấy khó chịu vì phải xem trên màn hình điện thoại nhỏ xíu hay laptop nữa.

Để được trải nghiệm chất lượng hình ảnh tốt nhất, ngoài việc chọn được những đường link cho hình ảnh chất lượng, bạn cũng cần kết nối với một chiếc tivi chất lượng cao. Vậy làm thế nào để chọn được chiếc tivi tốt nhất để xem tivi trực tuyến cũng như trực tiếp một cách chất lượng và thoải mái nhất?

tivi-xem-tivi-truc-tuyen

Hiện trên thị trường có các loại tivi màn hình phẳng được trang bị công nghệ plasma. Công nghệ này mang đến khả năng phát sáng mà không cần đến bóng đèn như các dòng tivi cũ trước đó. Dòng sản phẩm này cũng giúp mang lại hình ảnh chất lượng và màu sắc ổn định hơn. Tuy nhiên nhược điểm của nó là tiêu thụ điện năng khá cao, có thể gấp khoảng 2 – 3 lần so với các loại tivi công nghệ Led hay LCD, do đó nếu bạn có thói quen xem tivi trực tuyến hay trực tiếp nhiều giờ trong ngày thì có thể cân nhắc lại cho kỹ càng.
Tiếp theo sau tivi màn hình plasma là tivi màn hình tinh thể lỏng (LCD). Không những hấp dẫn bởi thiết kế thời trang với màn hình siêu mỏng, dòng sản phẩm này còn giúp tiệt kiệm không gian một cách hiệu quả khi diện tích căn nhà của bạn là tương đối hẹp.
Nhược điểm của dòng sản phẩm này là hiện tượng “lùn hình”, vì một số model không tương thích với sóng truyền hình nên chất lượng sóng thấp. Tuy nhiên nhược điểm này sẽ không làm khó bạn nếu như sử dụng nó để kết nối mạng để xem tivi trực tuyến.
Tivi màn hình Led ra đời muộn hơn 2 dòng sản phẩm trên và hiện vẫn chưa có đối thủ. Dòng sản phẩm công nghệ này chinh phục người dùng bởi độ dày màn hình chỉ bằng một chiếc laptop (22mm). Led mang lại góc nhìn cao hơn so với LCD, tuy nhiên chỉ đạt 170 độ, màu sắc và chi tiết vật thể không trung thực bằng plasma.
Tivi màn hình Led là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn nếu như muốn sử dụng kết nối để xem tivi trực tuyến vì được hỗ trợ cổng USB, có kết nối internet, các thiết bị số và công nghệ 3D, độ phân giải cao HD và full HD.
Khi chọn tivi thì bạn đừng quá quan tâm đến thông số kỹ thuật mà hãy chỉ nên tập trung vào chất lượng điểm ảnh, góc nhìn và tuổi thọ của sản phẩm. Nên ưu tiên chọn những sản phẩm có độ tương phản lớn vì nó sẽ cho chất lượng hình ảnh sâu và rõ nét. Bên cạnh đó, những chiếc tivi có độ phân giải càng cao thì càng cho hình ảnh đặc sắc và trung thực. Những chiếc tivi hỗ trợ xem tivi trực tuyến với thiết kế cổng USB, kết nối internte hay xem phim 3D sẽ có giá đắt hơn các sản phẩm cùng loại từ 2 -3 triệu đồng.
Với những chia sẻ về cách cân nhắc chọn mua tivi trên đây, hy vọng bạn sẽ chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho mình và thỏa mãn niềm đam mê điện ảnh của mình.

1 nhận xét: