Thứ Ba, 20 tháng 1, 2015

Tương lai an ninh hơn với chức năng kiểm soát ra vào

Các phương pháp kiểm soát ra vào bằng các loại máy móc thiết bị thực sự sẽ có chỗ đứng vững chắc hơn trong tương lai, thêm vào đó là các mức bảo mật ngày càng tăng lên để giúp các địa điểm có thể ổn định một cách hiệu quả nhất có thể, mà không lo sợ sẽ bị ảnh hưởng bất kỳ bằng các thiết lập tiêu chuẩn khác. Trong thực tế, kiểm soát ra vào là một trong những giải pháp tuyệt vời với các chọn lựa khá đơn giản trong khi nó có thể tác động tích cực lớn đến tổng thể tình hình ấy.


Nhìn chung, khi xuất hiện một vài điều trục trặc trong việc điều hành một công ty khi tất cả các loại khóa, kiểm soát ra vào chỉ có nhận dạng một đặc điểm như mật mã hay chìa khóa thậm chí là vân tay. Vấn đề này xảy ra thường xuyên hơn khi xảy ra các cản trở có liên quan đến tình hình hoạt động, bắt buộc phải sử dụng liệu pháp thay thế khác nhằm tháo gỡ và khôi phục lại hệ thống. Do đó, quản lý chung bằng kiểm soát ra vào đa dạng trong cách thao tác sẽ giảm bớt các hạn chế này.

he-thong-kiem-soat-ra-vao-da-cua-soyal-ar-716

Kiểm soát ra vào cơ bản trước đây được hình dung là người ta sẽ phải bỏ cả chùm chìa khóa và đến nay hoàn toàn thay thế nó bằng một thẻ chìa khóa hay còn gọi là thẻ quét thông minh duy nhất.Người ta sẽ thiết lập các giới hạn trong cách quản lý kiểm soát ra vào mà mỗi loại thẻ hoặc khóa cửa điện tử Dafaco có như vậy chỉ dành mỗi người quản lý; ví dụ như mỗi nhân viên lễ tân, nhân viên kho bãi hàng có mức độ truy nhập phù hợp cho những gì nằm trong phạm vi họ được phép. Điều này cho phép họ giữ các phần còn lại của tòa nhà cần được bảo vệ và giúp tiết kiệm chi phí trongmột thời gian khá dài vì không cần phải “dây dưa” với khóa cũ tốn kém.
Cách kiểm soát ra vào này xem như là sáng kiến giúp cho con người trong từng bộ phận nói riêng hay tổng thể địa hình được an toàn. Bằng cách đảm bảo rằng không có quyền truy nhập trái phép nào nhằm đảm bảo cho con người trong đó tránh được sự chú ý không mong muốn và đảm bảo rằng bất kỳ vấn đề có thể phát sinh được giải quyết ngay. Không có mục đích nào khác ngoài kiểm soát ra vào có chức năng đảm bảo rằng tình hình hiện đại là bình thường và không có sự bất thường nào có thể ảnh hưởng đến an toàn chung.
Công nghệ khóa cửa vân tay ngày càng phát triển mạnh hơn trước rất nhiều, sự ra đời của những mặt hàng có chức năng kiểm soát ra vào hiện đại, tính năng tăng nhưng các thao tác có vẻ như tinh giản, có lẽ để tích hợp vào một nút bấm hay một hành động lên bề mặt thiết bị. Vì lẽ đó, áp dụng rộng rãi hơn cho lĩnh vực có hiệu quả rõ hơn.

1 nhận xét: