Chủ Nhật, 4 tháng 1, 2015

Sự đa năng đến từ khóa cửa vân tay

Không ít người trong chúng ta đã một lần xem qua các bộ phim giả tưởng hay hành động kiểu Mỹ, các nhân vật muốn bước vào khoang tàu hay văn phòng vô cùng hiện đại phải dùng đến khóa cửa vân tay . Họ sẽ dùng vân tay theo ngón, scan qua thiết bị rồi cánh cửa mới có thể mở ra được. Đó là trong phim, nhưng điều này có thể xảy ra ở đời thực trong cuộc sống của chúng ta, bằng chứng là hiện nay khóa cửa vân tay được lắp đặt nhiều hơn cho các ngôi nhà.

Công nghệ hiện đại cho phép biến các điều không thể thành có thể, điều mà thiết bị khóa cửa vân tay có thể thực hiện được. Với như đặc tính miêu tả ban đầu của nó, chức năng của nó là để bảo vệ một không gian theo yêu cầu của con người, tất nhiên không gian đó cần chứa đựng thiết bị hoặc đồ đạc quan trọng gì đó. Có lẽ trong khóa cửa vân tay này chứa đựng nhiều bất ngời mà ít ai biết.

khoa-cua-van-tay-zkbiolock-

Khác với các loại khóa tay hay còn gọi là khóa cơ, sự ra đời của chúng diễn ra trong thời gian khá dài. Lúc đó điều kiện về cơ sở vật chất chưa được phát triển như bây giờ, các thiết bị có tính năng hiện đại như khoa cua van tay thong minh chỉ xem như là thứ xa vời và chỉ nằm trong trí tưởng tượng của con người, giống như loại phim viễn tưởng mà ta vẫn hay xem vào các ngày cuối tuần chỉ mang tính chất giải trí thư giãn thôi.
Cho đến khi sự tiến bộ công nghệ sau này có sự phát triển mạnh mẽ hơn, vượt bậc hơn thì khoa cua dien tu cao cap mới thực sự là bước đi đột phá trong đời sống của con người. Chắc chắn một điều ứng dụng có tính năng hiện đại, ưu việt không kém phần tiện lợi thu hút một lượng rất lớn đến người dùng hiện nay. Đó là minh chứng cho thấy cuộc sống ngày càng phát triển, công nghệ không hề chậm chân, có lúc đi trước một bước; khóa cửa vân tay Samsung là một ví dụ điển hình.
Tất nhiên là theo yêu cầu ngày càng khắt khe của cuộc sống, nhu cầu ngày càng cao của con người nên các thiết bị có tính năng hiện đại như khóa cửa điện tử hay là he thong kiem soat ra vao đáng được hoan nghênh và trân trọng nhất. Người ta vẫn đang ngày đêm hi vọng rằng tính năng của chúng ngày càng đơn giản nhưng không kém phần hiện đại này. Đâu đó, các loại khóa cơ đang dùng và có độ an toàn có sự kết hợp của khóa cửa vân tay tạo thành một bức tường vững chắc nhất cho không gian cần được bảo vệ tối đa như vậy.

1 nhận xét: