Thứ Hai, 12 tháng 1, 2015

Lựa chơi game android miễn phí trên máy tính hay di động

Cộng đồng mê truyện tranh Nhật bản chắc hẳn không còn quá xa lạ với bộ truyện tranh 7 Viên Ngọc Rồng từng làm mưa làm gió tại Việt Nam. Giờ đây những người đam mê truyện tranh Nhật Bản sẽ được tiếp cận bộ 7 Viên Ngọc Rồng dưới một góc độ hoàn toàn mới đó là thông qua game android miễn phí.

Thu hút người chơi ngay từ những ngày đầu ra mắt, đến nay wap android miễn phí đã có một cộng đồng người chơi đông đảo, số lượng người chơi vẫn liên tục tăng lên từng giờ. Với kết cấu giao diện đẹp mắt, đồ họa sống động, nội dung cuốn hút, khi đến với wap android bạn sẽ bị quyến rũ ngay từ cái nhìn đầu tiên. Không giống như những thể loại game dành cho di động khác, có kết cấu giao diện đa nền tảng, bạn vừa có thể chơi trên điện thoại có cài đặt Android,Window Phone, Ipab, có cả bản java chạy trên S40, S60 cũ của Nokia và thậm chí chơi cả trên máy tính. Điều này giúp người chơi có thể tiếp cận game một cách dễ dàng. Nhiều người chơi gửi câu hỏi đến diễn đàn là nên chơi wap android miễn phí trên điện thoại hay máy tính.
Với mỗi phương tiện chơi game lại có những ưu điểm riêng biệt, rất khó để trả lời là chơi trên máy tính tốt hơn hay chơi trên điện thoại tốt hơn bởi điều này còn phụ thuộc máy bạn thuộc dòng máy cao hay thấp, có dễ sử dụng hay không. Ưu điểm khi chơi trên điện thoại đó là bạn có thể truy cập vào game bất kể thời gian nào trong ngày, khi bạn đi làm đi trên đường, ngồi ở quán cafe hay khi bạn lên giường đi ngủ, còn khi chơi trên máy tính thì giao diện lớn giúp bạn quan sát trò chơi dễ dàng hơn, hình ảnh game sinh động hơn.
Tuy nhiên để thuận tiện và dễ dàng chơi game mọi lúc mọi nơi bạn có thể sử dụng song song cả máy tính và cả điện thoại di động. Bởi không phải lúc nào bạn cũng có thể mang theo máy tính và không phải lúc nào bạn cũng cầm điện thoại.
Ứng dụng android hiện nay được rất nhiều người chơi yêu thích bởi lỗi chơi hấp dẫn, tuyến nhân vật dễ điều khiển, kết cấu game đa dạng, bước vào thế giới android miễn phí người chơi sẽ tha hồ được khám phá không gian ảo với các hành tinh và tuyến nhân vật khác nhau. Để chơi game thành thạo và nhanh lên level người chơi cần phải nắm rõ các quy luật chơi, nắm rõ các kỹ năng chơi sao cho nhanh lên cấp, tính chất chiến đấu của từng người dân trong các hành tinh để lên kế hoạch tác chiến sao cho chính xác để nhanh chóng giành được Ngọc Rồng.
Tham gia vào game bạn sẽ trở thành những siêu anh hùng, đại diện cho cái tốt đi chiến đấu và tiêu diệt cái ác. Không những thế khi tham gia game bạn còn có thể học được cách tư duy logic trong chiến đấu đồng thời rèn luyện khả năng phối hợp nhóm, chiến đấu cùng đồng đội. Đây đều là những tố chất tốt giúp ích cho bạn trong công việc cũng như trong cuộc sống.
Bạn đừng bỏ lỡ cơ hội được bước chân vào thế giới wap android miễn phí, hãy tảithử và chơi ngay từ hôm nay bạn nhé.

1 nhận xét: