Thứ Năm, 1 tháng 1, 2015

Trải nghiệm xem tivi trực tuyến với chiếc Nokia huyền thoại N8

Là một sản phẩm không mới nhưng Nokia N8 cũng sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai có thói quen và sở thích xem tivi trực tuyến bằng điện thoại. Chúng ta sẽ cùng khám phá những tính năng hấp dẫn của “chú dế” này nhé!

1. Bắt sóng toàn cầu
Xem tivi trực tuyến trên Nokia N8, bạn sẽ được trải nghiệm những tính năng di động vô cùng thân thiện, trong đó khả năng bắt sóng toàn cầu mà không cần thiết kế cấu hình riêng cho từng thị trường sẽ cho phép bạn sử dụng ở bất cứ nơi đâu. Bên cạnh đó, 4 băng tần GSM/EDGE phổ biến, thêm sự hỗ trợ băng tần WCDMA (hay các băng tần 3G như 850/900/1700/1900/2100) sẽ giúp bạn thoải mái sử dụng cũng như xem tivi trực tuyến bất kỳ nơi đâu với sóng của các nhà mạng mà không cần lo lắng về sự tương thích.
2. Xem tivi trực tuyến
Chiếc điện thoại này cung cấp cổng mini – HDMI, giúp bạn có thể kết nối với tivi hoặc trình chiếu những đoạn video chuẩn HD có độ phân giải cao. Giờ đây với N8, việc xem tivi trực tuyến trở nên thật dễ dàng và “đã” hơn khi được kết nối với màn hình tivi. Đặc biệt, chiếc điện thoại này còn cung cấp chuyên môn kết nối tivi thông thường thông qua giắc cắm tai nghe chuẩn 3.5 mm tích hợp trên máy và dây cáp nối A/V 3 màu. Với giắc cắm nà thì ngay cả khi không có cổng HDMI  trên tivi, bạn vẫn có thể xem tivi trực tuyến qua màn hình như đang ở một rạp chiếu phim di động vậy.
3. Cắm và chạm (Plug and Touch)
Tính năng này được thiết lập dựa trên việc áp dụng công nghệ nhận dạng cử chỉ, như vậy bạn có thể “hô biến” mọi màn hình ở trạng thái bình thường thành chiếc màn hình cảm ứng với kích thước khổng lồ và chất lượng hình ảnh cực nét để có thể xem tivi trực tuyến thoải mái hơn. Thật đơn giản, bạn chỉ cần kết nối N8 với một HDTV bằng cổng HDMI, chương trình nhận dạng của máy sẽ nhận ra cử chỉ của bạn và giúp bạn có thể điều khiển được nó thông qua máy ảnh của điện thoại.
4. Giải trí trên xe hơi
Ngoài những tính năng giúp cho việc xem tivi trực tuyến trên điện thoại của bạn trở nên dễ dàng và thuận lợi hơn, N8 còn mang lại cho bạn một loại hình giải trí bằng đài FM “cực chất”. Tính năng FM Transmitter của “chú dế” này sẽ mang đến cho bạn hệ thông tin giải trí đa phương tiện thông qua  kết nối sóng FM giữa dế cưng và dàn âm thanh trên xe hơi.
4. Ghi âm cuộc gọi
Không chỉ là một chiếc điện thoại giúp bạn giải trí “cực đã” với sở thích xem tivi truc tuyen tren dien thoai nghe FM, N8 còn có tính năng ghi âm cuộc nói chuyện với một chất lượng âm thanh cực cao. Máy sẽ lưu trực tiếp vào bộ nhớ của máy và bạn có thể mở ra xem bất cứ lúc nào bạn muốn.
Với những tính năng hấp dẫn này, chắc chắn bạn sẽ không thất vọng khi đang sở hữu trong tay chiếc điện thoại Nokia N8 và tha hồ xem tivi trực tuyến nhé! Bạn cũng có thể xem tivi trực tuyến chất lượng cao tại vietnamtivi.net

1 nhận xét: