Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

Khóa cửa vân tay hỗ trợ bộ nhớ tối đa lên đến bao nhiêu ?

Khóa cửa vân tay là một trong những dạng tồn tại của các loại khóa cửa điện tử hiện đại đang được sử dụng rộng rãi ngày nay. Nhiều người đã hiểu rõ được tầm quan trọng của chúng và các chức năng rất hữu dụng mà không cần tốn quá nhiều thời gian. Nhu cầu về chống trộm và ngăn ngừa các mất mát không đáng có luôn được người sử dụng đề cao . Bảo vệ tài sản và không gian hiện có bằng khóa cửa vân tay có lẽ thích hợp với họ.


Vân tay là chìa khóa để có thể mở hệ thống khóa cửa vân tay. Hiện nay có rất nhiều mẫu mã đa dạng trên thị trường tùy thuộc vào tính năng và số lượng vân tay được giới hạn ở bộ nhớ, thông thường tối đa là 300. Gỉa sử như gia đình của một người nào đó có 5 người, khi lắp đặt cần phải có 5 vân tay đã được ghi nhớ để máy có thể nhận dạng đúng người, cho phép họ thao tác đi vào hay bước ra ngoài. Điều này là vô cùng cần thiết, không lẽ khóa cửa vân tay chỉ  dành cho 1 người sử dụng thì không ổn.

kiem-soat-cua-ra-vao-soyal

Ở các công ty hay các phòng ban nằm trong các tòa nhà cao tầng, số lượng người phải lên đến hàng trăm nên khóa cửa vân tay sẽ là giải pháp hiệu quả. Với một người đứng bảo vệ ngay cửa kiem soat ra vao, họ sẽ không thể nào kiểm soát được hết số lượt truy nhập vào bên trong hay ra ngoài theo ý muốn của họ. Ở đây, khóa cửa vân tay đã lưu thông tin cá nhân qua dấu tay nên họ chỉ cần đưa tay vào khe của máy, chờ sau vài giây là được.
Hiện tại thông tin cho rằng bộ nhớ của khoa cua van tay thong minh chỉ có thể chứa gần 300 thì có lẽ người ta đang tìm hiểu để nâng cấp lên. Có thể cùng một cửa hay một chướng ngại vật, các chuyên gia sẽ lắp đặt 2 đến 3 máy khác nhau cho giải quyết bài toán này. Nếu chỉ sử dụng cho hộ gia đình thì khá dễ, còn với các công ty doanh nghiệp đòi hỏi yêu cầu cao hơn về hệ thống khóa cửa điện tử cao cấp, trong đó có độ bảo mật. Yếu tố này được xem như là sống còn đối với an ninh mạng.
Giữ gìn ổn định mọi thứ bằng khóa cửa vân tay là quan trọng. Các tính năng của nó ngoài ngăn ngừa các thiệt hại không đáng có với hệ thống được thiết lập từ trước. Với các thao tác sử dụng khá dễ dàng, tư một cái chạm tay là ngay lập tức hệ thống sẽ hoạt động dựa trên các thông tin cá nhân. Do đó, khóa cửa vân tay này tiết kiệm khoảng thời gian không nhỏ cho những người chủ ngôi nhà hoặc những người chịu trách nhiệm chính về toàn bộ khối kiến trúc của mình.

1 nhận xét: