Thứ Tư, 21 tháng 1, 2015

Ứng dụng Android: kho tàng ứng dụng miễn phí

Android được xem là một biểu tượng của sự đa dạng về các ứng dụng miễn phí trên thiết bị điện thoại. Nó đã mang lại một khởi sắc hoàn toàn mới cho người tiêu dùng hiện nay. Tuy là một hệ điều hành có tuổi thọ còn non trẻ chưa đến 10 tuổi nhưng sức ảnh hưởng mà nó mang lại là vô cùng lớn. Nó có sức ảnh hưởng rất cao trong giới phần mềm trên thị trường thế giới. Đó là một sự khởi đầu cho một kỷ nguyên mới ở phần mềm điện thoại.

Các ứng dụng android được lập trình một cách chi tiết và tỉ mỉ, bởi các kỹ sư bên trong nhà máy sản xuất của android điều có tay nghề và chuyên môn cao. Để đưa vào sử dụng rộng rãi thì các chuyên gia đã phải ra công hàng tháng trời, thậm chí là hàng năm trời để cho ra đời một ứng dụng phù hợp và đương nhiên cũng bắt kịp thời đại. Nhưng trước khi xuất hiện rộng trên các hệ ứng dụng của điện thoại thì phần mềm đó phải được thử nghiệm trước. Và tất nhiên người sử dụng đầu tiên cũng sẽ là người tiêu dùng. Khi quy định thời gian thử nghiệm cụ thể, người tiêu dùng sẽ được tải về sử dụng. Trong thời gian này các chuyên gia sẽ ngồi chờ kết quả cũng như những nhận xét phản hồi của người tiêu dùng, từ đó đưa ra những kết quả cụ thể. Nếu những phản hồi tích cực và có chiều hướng tốt thì ứng dụng đó sẽ được phổ biến và ngược lại sẽ được các chuyên gia chỉnh sữa và sẽ tái sử dụng lại bằng hình thức thử nghiệm lại lần 2, lần 3…


Như vậy, để có một ứng dụng xuất hiện thì có khi phải mất rất nhiều thời gian, đòi hỏi quá trình và công sức của người lập trình ra nó phải tốn rất nhiều chất xám. Tuy nhiên kết quả mang đến là được sử dụng miễn phí. Không phải tự nhiên các wap android mien phi được phổ biến rộng rãi miễn phí mà không thu lại lợi nhuận. Mà là vì họ sẽ thu lại lợi nhuận bằng nhiều hình thức khác nhau, mặc khác ngoài việc quảng bá hình thức miễn phí thì các ứng dụng android còn được quảng cáo rộng với mức quy mô lớn. Từ đó người tiêu dùng sẽ biết nhiều hơn, chỉ cần nhắc đến cái biểu tượng màu xanh thì người sử dụng điện thoại sẽ nói ngay đến android miễn phí.
Hiện tại, nếu bạn hỏi mười người sử dụng điện thoại di động rằng “bạn sử dụng hệ điều hành gì cho máy?” thì sẽ có ít nhất trên năm người trả lời rằng “Tôi sử dụng hệ điều hành android”. Điều ấy cho ta thấy được mức độ ngang tầm của android sứng ngang hành và song song với các hệ điều hành khác. Và đặc biệt hơn wap android miễn phí còn có thể sử dụng rộng rãi và tương thích với hầu hết các thiết bị điện thoại. Chính vì điều đó mà người sử dụng dễ dàng tiếp cận cũng như có thể dễ thay đổi các game, ứng dụng miễn phí không cần thiết để đưa về máy các game, ứng dụng mới một cách dễ dàng và không mất nhiều thời gian. Chuyện biểu tượng chú robot màu xanh lá có mặt khắp nơi trên thế giới hiện nay đã gần như quen mắt với người tiêu dùng. Bởi thiết bị android miễn phí đã nói lên tất cả điều đó.

1 nhận xét: