Thứ Tư, 21 tháng 1, 2015

TUYỆT CHIÊU CÂU KHÁCH CỦA ỨNG DỤNG ANDROID MIỄN PHÍ

Chuyện tải một ứng dụng wap android miễn phí trong giai đoạn công nghệ kỹ thuật tiến bộ hiện nay không còn mấy xa lạ với nhiều người tiêu dùng hàng điện tử
Nhưng để có được những sản phẩm ứng dụng tốt, mang tính chất giúp ích, tiện lợi thì việc bảo mật thông tin của người dùng cũng được chú trọng. Ngày nay, hầu hết các hãng uy tín điện tử điều có những chương trình bảo mất khác nhau, song song đó là chuyện mua bản quyền là hết sức cần thiết. Vì lẽ đó mà nhiều trò chơi, ứng dụng tiện ích, chuyện lập trình cũng được chú trọng hết sức công phu, ngoài mục đích thu lợi nhuận thì nó cũng góp một phần trong việc chào hàng và quảng bá thương hiệu.
Có một sự trái ngược khá thú vị mà nhiều thương hiệu điện tử khác không dùng tới, duy chỉ có một nhãn hiệu android đã áp dụng và thu lại một lợi nhuận không hề nhỏ. Đương nhiên mức độ tầm nhìn của họ là vô cùng phong phú, có nhu thế mới nắm bắt được những gì mà khách hàng cần. Hầu hết các ứng dụng của phần mềm wap android miễn phí. Chuyện đưa ra những tiêu chí miễn phí cho người tiêu dùng đã đánh một bước ngoặc thú vị trên thị trường công nghệ phần mềm trong những năm gần đây. Đó ngoài là việc giới thiệu một cách rộng rãi về sự đa dạng trong các hệ ứng dụng wap android mien phi mà còn là một chiêu PR vô cùng thông minh. Vừa không mất nhiều chi phí mà sức ảnh hưởng đến công chúng lại mạnh mẽ. Nhưng chuyện bảo mật thông tin khi khách hàng lập trình  vẫn đảm bảo một cách tuyệt đối mà không sợ người khác xâm nhập vào và đặc biệt nhất là các loại vi rút gây hại.
Điều đó đã làm cho các công ty phần mềm điện tử phần mềm khác có một chiều hướng biến chuyển một cách tích cực và cạnh tranh vô cùng gay gắt. Họ cũng nghiên cứu và cho ra đời những ứng dụng miễn phí để lôi kéo khách hàng. Tuy nhiên, khác với ứng dụng của android miễn phí, các thương hiệu chỉ cho sử dụng “thử nghiệm” trong một khoảng thời gian nhất định, sau đó họ sẽ bán lại để “trả tiền” cho những gì mà họ đã nghiên cứu, mà điển hình nhất là có thể kể đến là các trò chơi game trên máy tính, điện thoại. Còn wap android thì lại khác, sự miễn phí của nó là hoàn toàn và mãi mãi, không chỉ thế, mà nó còn thường xuyên cập nhật những phiên bản mới, để cho người tiêu dùng update liên tục.
Từ việc khảo sát thực tế, mà android đã đưa ra hình thức gắn kết các thiết bị với nhau qua phần mềm miễn phí của mình. Một chiêu câu khách mà chưa có ai dám làm và chưa ai dám thử. Chính nhờ sự thông minh của mình mà khi ứng dụng miễn phí “khởi động” đã có những bước tiến khả quan. Từ những bước đầu chập chững đó mà họ đã thu lại những kết quả ngoài tầm mong đợi. Để từ đó mà rút ra rất nhiều bài học cho các hãng công nghệ phần mềm khác. Nếu so sánh độ tuổi của game android với các hãng uy tín khác thì nó con rất trẻ song giá trị và chất lượng nó mang lai thì có thể đứng ngang hàng với các hãng có mức độ uy tín cao trên thị trường công nghệ phần mềm hiện nay.

1 nhận xét: