Thứ Hai, 16 tháng 3, 2015

Xem tivi trực tuyến với màn hình máy chiếu

Bạn có nghĩ rằng chuyện xem tivi trực tuyến ngày nay có phần rất đa dạng không. Nếu không tin thì tôi sẽ liệt kê cho bạn một hình thức mà giơi trẻ hiện nay, đặc biệt nhất là giới sinh viên hay thực hiện. Mà hầu như chuyện ấy rất hiệu quả về chất lượng cũng như âm thanh và màu sắc. Vào một dịp nào đó, có một chương trình đặc biệt như Tết cổ truyền, Word cup, Seagame… việc xem tivi với màn hình nhỏ thì rất chán. Nếu ra quán cà phê thì hơi tốn chi phí, còn nếu thuê tivi màn hình cực đại thì còn tốn nhiều tiền hơn, và cách tốt nhất lúc này là chiếu trực tiếp bằng máy chiếu.
Bạn đầu bạn sẽ lầm tưởng là chiếu tường thuật lại bằng vi tính, nhưng không phải đâu nhé. Các bạn sinh viên sẽ kéo mạng trực tiếp hoặc phát wifi từ một nguồn nào đó và mở máy tính lên. Lúc này đây việc tận dụng máy chiếu để hỗ trợ phóng to màn hình là yếu tố cần thiết. Trong lúc phát tín hiệu đường truyền, chuyện cập nhật thông tin và truy cập vào website tivi trực tuyến. Chỉ cần lực chọn kênh thích hợp là sẽ có được chương trình theo ý muốn.
Điều đặc biệt ở đây đó chính là người sử dụng không phải ngồi bấm bất kỳ chiếc remote nào mà chỉ cần gõ trên google kênh truyền hình cần xem. Khi có đường truyền mạnh thì màn hình vi tính sẽ hiện ra theo ý của bạn. Công đoạn cuối cùng lúc này là cho thiết bị hỗ trợ phát ra màn hình máy chiếu là đã hoàn tất. Chỉ cần bạn điều chỉnh mức độ lớn nhỏ vừa phải là gần như bạn đang xem một chiếc tivi màn hình phẳng cực đại chẳng khác nào tivi.
Như đã kể trên, phần lớn những chương trình mang ý nghĩa lớn, tầm cỡ thì các bạn sinh viên mới làm điều đó. Vì với nhiều người cho rằng, sự đã mắt khi xem tivi trực tuyến màn hình như vậy chẳng khác nào đang ngồi xem trực tiếp. Đối mặt với nhân vật, thần tượng của mình mà không sợ ảnh hưởng gì về các fan hâm mộ khác. Cách này vừa tiết kiệm nhiều thứ, từ chi phí sinh hoạt và tiền đi xem tivi trực tuyến ở những nơi có giá tiền cao. Bạn cũng thấy rằng, với nhiều người mà đặc biệt nhất là sinh viên thì sự sáng tạo này đã góp phần mang lại nhiều hiệu quả, ngoài việc học tập còn có trong sinh hoạt.
Không chỉ sinh viên mới làm điều này, mà ngay cả những quán cà phê cóc bên đường. Vào mùa bóng đá đến họ cũng hay tận dụng chiếc màn hình máy chiếu để chiếu tivi trực tuyến các trận đấu bóng cho khách xem. Đó là một chiêu câu khách khá lạ mà hiệu quả. Vì với họ chi phí bỏ ra không tốn nhiều nhưng khách đến đông hơn mà giá nước cũng không cần tăng như những nơi khác.
Ta cũng thấy, với chiếc màn hình này, ngoài việc thu hình ảnh một cách rõ nhất từ vi tính thì chúng cũng có thể tháo ráp một cách dễ dàng. Người sử dụng khi cần thì kéo chúng ra, khi không sử dụng thì cho chúng cuộn lại. Vừa cất giữ và bảo quản sạch sẽ mà không tốn nhiều không gian, diện tích. Sự tiện lợi này gần như đang thu hút khá nhiều người mà trong đó giới trẻ chiếm đa số.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét