Thứ Tư, 25 tháng 3, 2015

Chương trình đào tạo từ xa kết hợp xem tivi trực tuyến

Vào những năm gần đây, chuyện học thêm trực tuyến trên sóng phát thanh, truyền hình đã thu hút khá nhiều em học sinh tham gia. Ở đó không chỉ là những kiến thức mới mà còn có thêm những bài tập áp dụng. Vừa tiện lợi mà hiệu quả, không mất nhiều thời gian, mỗi ngày lại có thể học mà không cần đến các lớp học khác. Đặc biệt hơn với các em học sinh trung học phổ thông, đó chính là điều kiện thú vị nhất, giúp các em có được những hành trang để bước vào giảng đường cao đẳng, đại học của mình.
Hầu như các kênh truyền hình nào cũng có chương trình đặc biệt này. Thường vào những giờ cụ thể, thông thường là vào buổi tối hằng ngày, các kênh thường cho phát các môn học, được thu sóng trực tiếp và phát lại. Chủ yếu ở đây là cách dạy của các thầy cô, các bộ môn khác nhau. Giống như cách dạy ở trường, những thầy cô này trong vai trò là người được thỉnh giảng, họ sẽ giảng những công thức cũng như các bài học cho các em học sinh tại nhà.

lop hoc dao tao tu xa

Thông thường thì những môn học như Toán, Lý, Hóa, Anh Văn… là bộ môn được chú ý nhiều nhất. Vì ngoài những kiến thức có trong sách giáo khoa thì các em cũng có thể biết được một vài bài tập mới, được thầy cô ở đây cho về và tự mình mày mò. Nếu có gì thắc mắc các bạn có thể liên hệ trực tiếp với thầy cô đó qua số điện thoại hoặc qua email. Từ đó không chỉ giúp các em tự tin hơn trong chuyện giao tiếp mà còn cho mình những kiến thức bổ ích, không cần phải học thêm ở bất cứ đâu.
Hằng ngày, sau giờ học ở lớp, các em có thể về nhà, cùng ba mẹ quay quần bên mâm cơm, Sau đó ngồi xem tivi trực tuyến với những chương trình giải trí khác nhau. Ngoài chuyện tin tức thời sự thì học qua tivi cũng là sự lựa chọn thú vị. Chương trình đào tạo từ xa kết hợp xem tivi trực tuyến này quả thật không chỉ giúp cho các em có được nhiều thời gian rãnh mà cũng không sợ bất kỳ bạn bè làm phiền, vì ngôi nhà của mình chỉ có mình và ba mẹ mà thôi.
Không chỉ có một kênh học tập duy nhất, ngoài ra các kênh khác cũng có những chương trình học qua tivi trực tuyến như thế này, chỉ việc các em biết được và nắm rõ tình hình cụ thể thì sẽ dễ dàng tiếp cận với những thông tin hữu ích kia. Giống như những tiết học cụ thể, mỗi chương trình điều diễn ra trong vòng 45 phút. Cách thức này sẽ giúp các em biết được thời gian cụ thể, sau khi học xong là có thể nghĩ giải lao để tiếp tục soạn bài cho môn học ngày mai.
Với cách học này, các vị phụ huynh cũng hoàn toàn an tâm khi để con mình hiểu rõ lịch sử nước nhà qua các chương trình tivi trực tuyến. Chuyện xem tivi trực tuyến như vậy sẽ giúp họ có sự quan sát con mình một cách hiệu quả hơn. Không cần phải đưa đón thường xuyên mà vẫn ở nhà học được, cũng kiến thức giống nhau thì tất nhiên hiệu quả cũng như nhau mà thôi. Không chỉ tiết kiệm được tiền bạc mà còn tiết kiệm được khá nhiều thời gian của các em mà ngay cả phụ huynh của mình. Tận dùng những điều đó thì họ có thể vui vẻ bên nhau, sinh hoạt, vui chơi tùy sở thích của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét