Thứ Sáu, 20 tháng 3, 2015

Xem hoạt hình trực tuyến cùng bé

Hầu như trẻ con nào cũng thích chương trình hoạt hình, đó gần như là một phần bắt buộc của tuổi thơ. Với chúng, đó ngoài là những thước phim được rút ngắn với hình vẽ 2D hoặc 3D thì nó còn ẩn chứa ở đó là những bài học mang tính chất nhân văn sâu sắc. Giúp trẻ có sự hiểu biết sâu sắc hơn về thế giới muôn màu của xã hội. Không chỉ riêng trẻ con mới thích điều này, mà ngay cả người lớn chúng ta cũng rất muốn xem những bộ phim như thế. Đó ngoài là cách tiếp thêm kiến thức còn giúp bạn quay về với tuổi thơ một cách hiệu quả.
Các kênh truyền hình ngày nay, hằng ngày điều có giờ cụ thể để phát sóng các bộ phim hoạt hình. Với trẻ con, đó là lúc bé mê nhất khi ngồi xem tivi trực tuyến tại nhà. Lúc này bé cần có sự tập trung và thỏa chí cười một mình khi thấy những đoạn phim hài hước và thú vị. Bạn cũng đã từng xem nên bạn cũng hiểu điều đó, nên hãy để bé có thời gian và không gian riêng tư của mình, đừng làm phiền khiến bé khó chịu.
Bạn cũng hoàn toàn an tâm về sự kiểm định gắt gao của các hãng truyền thông hiện nay. Các bộ phim hoạt hình khi cho phát sóng điều được chiếu trước với các nhà phê bình. Phải mang những tính chất học tập, vui chơi, giải trí chứ không phải bạo lực trong các pha hành động hay không rõ thuần phong mỹ tục của quốc gia. Cho bé xem hoạt hình trực tuyến tại nhà cũng là cách mà bạn giúp bé gia nhập với vấn đề xã hội một cách hiệu quả nhất.

hoat hinh truc tuyen

Nếu so sánh giữa truyện tranh và hoạt hình trên sóng phát thanh thì tất nhiên đứa trẻ nào cũng sẽ cho chung một nhận định rằng, thích xem phim hoạt hình trên tivi hơn là truyện tranh. Vì có nhiều cảnh quay sẽ không có trên truyện mà còn được lồng tiếng một cách cụ thể. Không phải mất nhiều thời gian cho việc đọc mà vẫn hiểu được nội dung một cách rõ nhất. Cho nên nếu theo dõi một chương trình hoạt hình nào đó thì bé sẽ dễ dàng bị thu hút và lôi kéo.
Điều đặc biệt thú vị không kém khi bé ngồi xem tivi trực tuyến với chương trình hoạt hình tại nhà, đó là lúc bé có sự nghĩ ngơi cần thiết cho một ngày học tập mệt mỏi của mình. Đa phần mỗi tập phim như thế chỉ kéo dài từ 15 đến 20 phút ngắn. Nên cha mẹ cũng không phải lo lắng nhiều về vấn đề ảnh hưởng đến việc học của con. Ba mẹ cũng đừng chuyển kênh khác mà cho con một không gian riêng tư. Đó là cách dạy con hiệu quả mà bé lại ngoan ngoãn nghe lời.
Nếu bạn có thời gian, tranh thủ lúc ăn cơm, lúc công việc không còn. Thay vì chiếu những kênh phim khác thì tại sao bạn không cùng xem hoạt hình với trẻ. Cả nhà ngồi bàn tán một vấn đề thì quả thật là môt điều hết sức thú vị. Bé cũng cảm thấy phấn khởi hơn khi mà ba mẹ mình cũng có chung sở thích với mình. Có rất nhiều phụ huynh ngày nay, đã tận dụng sở thích này mà giúp bé có những kế hoạch học tập tốt mà hiệu quả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét