Thứ Ba, 24 tháng 3, 2015

Một số điều cần biết trước khi đi du lịch Nhật Bản

Du lịch nước ngoài mà điển hình là du lịch Nhật Bản, ngoài chi phí và kế hoạch cá nhân, quý khách cũng cần quan tâm đến các thông tin liên quan đến thời tiết, giao thông, phong tục của đất nước quý khách sắp ghé thăm.
Những điều này tưởng chừng đơn giản nhưng lại mang tính quyết định rất lớn cho kỳ nghỉ. Khi đã chuẩn bị thật  kĩ mọi thứ, quý khách sẽ có cơ hội tận hưởng trọn vẹn hành trình khám phá xứ sở phù tang với vé máy bay giá rẻ đi Nhật Bản
Thời tiết ở Nhật Bản
Nằm trong vùng khí hậu ôn đới, Nhật Bản có đầy đủ bốn mùa với tiết trời và cảnh sắc riêng. Trong đó mùa xuân và mùa thu Nhật Bản là hai thời điểm thu hút khách du lịch nhất. Nếu quý khách muốn ngẳm hoa Anh Đào, thì có thể lựa chọn khoảng thời gian từ tháng 3 đến tháng 4 để du lịch Nhật. Ngược lại, khoảng thời gian từ tháng 10 đến tháng 11, nước Nhật chìm đắm trong không gian mùa thu mát dịu và lãng mạn.

may bay di nhat

Giao thông đi lại ở Nhật Bản
Giao thông Nhật Bản chính là ưu điểm giúp du lịch phát triển mạnh. Điển hình là hệ thống giao thông công cộng ở Nhật rất hiện đại, dịch vụ tốt và mạng lưới giao thông rộng khắp từ trong nội đô đến liên tỉnh.
Các phương tiện đi lại công cộng mà du khách có thể dùng là: xe điện ngầm, tàu nổi, xe bus có hệ thống thông tin, chỉ dẫn rất chi tiết với 2 ngôn ngữ chính là tiếng Nhật và tiếng Anh. Tuy nhiên, để dễ dàng và tiện lợi, quý khách hãy mua bản đồ giao thông của Nhật để tham khảo cụ thể hành trình trước khi xuất phát đến các điểm tham quan tại đây.
Tiền tệ và thanh toán
Tiền Yên (JPY). 1JPY tương đương khoảng 215 VND luôn là đồng tiền thanh toán chính ở Nhật. Khi du lịch Nhật Bản, tốt nhất quý khách nên đổi tiền Yên trước khi lên máy bay, do hầu hết các nhà hàng; khách sạn; cửa tiệm đều không sử dụng đô la Mỹ, hầu như chỉ thanh toán bằng Yên Nhật.
Những điểm du lịch nổi tiếng của Nhật
Nhật Bản là một điểm đến hấp dẫn du khách bởi văn hóa  và ẩm thực tuyệt vời. Nơi đây sẽ mang đến cho quý khách mọi cung bậc cảm xúc trong cuộc sống qua những chặng đường khám phá những điểm du lịch thu hút nhiều du khách nhất của Nhật Bản.
Mua sắm hàng hóa tại Nhật
Nước Nhật đang ngày càng phát triển mạnh loại hình du lịch mua sắm, khi áp dụng mức thuế VAT 5%. Và đặc biệt người nước ngoài sẽ được miễn VAT khi mua hàng ở các cửa hàng miễn thuế và phải trình hộ chiếu. Cách quý khách nhận biết các cửa hàng miễn thuế là  tấm biển treo phía trước cửa hàng có đề chữ  "Duty Free Shop".
Lưu ý các mặt hàng miễn thuế sẽ được khấu trừ luôn tiền thuế vào hóa đơn và quý khách phải giữ hoá đơn phòng khi cần xuất trình tại sân bay.
Nước Nhật luôn chào đón quý khách vào mọi thời điểm với từng hoạt động vui chơi và không gian mới lạ khác biệt. Hãy lựa chọn đặt vé máy bay tết đi Nhật Bản giá rẻ để du ngoạn đến đất nước xinh đẹp này, chỉ cần cuộc gọi đến và chọn lựa hành trình lý tưởng cho chuyến bay an toàn và tiết kiệm của nhiều hãng hàng không lớn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét