Thứ Ba, 17 tháng 3, 2015

Xem tivi trực tuyến tại quán cà phê

Giới trẻ ngày nay rất thích đi cà phê, trà sữa. Với họ đấy là tụ điểm để gặp gỡ bạn bè cũng như giao lưu những chương trình rất đặc biệt. Bên cạnh đó đấy cũng là nơi để người yêu gặp mặt nhau, trò chuyện. Nhưng có một điều hết sức thú vị mà ta thường thấy, vào những mùa Word cup đến, hầu như các tụ điểm này điều chật cứng người. Các tiệm phải tranh thủ dọn dẹp chỗ ngồi để tận dụng không gian còn trống cho khách đến. Ngoài việc quán có thức uống ngon, rẻ thì màn hình tivi ở đây điều toàn cỡ lớn, rất thích hợp cho việc xem tivi trực tuyến.
Không khí sôi nổi của những trận cầu như thế này đã thu hút khá nhiều khách đến quán tham gia. Đại đa số điều là các bạn trẻ, họ ngoài là fan hâm mộ thì cũng rất thích sự nhộn nhịp. Vì lẽ đó mà vào những ngày này, các quán cà phê điều đông khách. Ngoài việc quán có thiết kế đẹp mắt, sang trọng. Một phần nữa là do các quán có được một chiếc tivi cỡ lớn hoặc xem tivi trực tuyến chất lượng HD nên đây là yếu tố quan trọng để thu hút khách. Ai cũng muốn nhìn rõ thần tượng cũng như những pha bóng đẹp mắt một cách rõ nhất nên chuyện đến quán là điều bắt buộc. Riêng những quán không có màn hình tivi lớn thì họ sẵn sàng chi một số tiền để thuê tivi cho khách hàng xem. Số tiền thuê đôi lúc vài trăm đến cả triệu đồng nhưng không ảnh hưởng gì nhiều. Do số tiền ấy cũng là tiền lời của việc bán nước mang đến.
Bạn cũng thấy rằng, những ngày này, hầu như các mặt hàng nước giải khác điều đồng loạt tăng lên từ vài ngàn đồng trở lên. Theo như giải thích của nhiều chủ quán cho biết. Một phần do mùa bóng đá lớn nhất hành tinh này rơi vào tình cảnh lúc đêm khuya, chuyện thuê nhân viên phục vụ cũng phải tăng lên và tiền điện cũng có sự chênh lệch một cách cụ thể. Bên cạnh đó để thu hút khách hàng, các quán sẵn sàng bỏ một số vốn để mua những chiếc tivi cỡ lớn, hoặc ít nhất cũng thuê hẳn những chiếc tivi như vậy về chiếu cho khách hàng xem tivi.
Nên chuyện tăng giá đồng loạt các mặt hàng như thế này là điều tất yếu, nên nhiều khách hàng cũng thông cảm. Vì với nhiều người cũng nhận định rằng, mỗi thức uống tăng lên với mức giá không đáng kể, mà mục đích của họ đến quán là thưởng thức chương trình xem tivi trực tuyến về những trận cầu trên màn hình cực lớn và được thỏa chí hò hét một cách đã nhất mà không sợ ảnh hưởng đến bất kỳ ai.
Chuyện bạn bè đi chung cũng có phần gắng kết với nhau hơn. Đó không chỉ là lúc họ cùng nhau bàn tán một cách sôi nổi về những pha bóng độc đáo được ghi bàn. Hay là những trận cá cược thú vị như một chầu nước tại quán. Mục tiêu chính ngoài được mãn nhãn để xem thì nơi đấy cũng có nhiều fan bóng đá góp mặt, nên chuyện giao lưu bạn bè cũng là điều cần thiết. Cho nên giới trẻ khác với tầng lớp trung niên, người lớn tuổi là chỗ đó. Sự năng động luôn là yếu tố hàng đầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét