Thứ Hai, 16 tháng 3, 2015

Xem tivi trực tuyến tại ký túc xá

Vào mùa bóng đá lớn nhất hành tinh đến, đấy chính là lúc mà nhiều người ăn cũng như ngủ chung với trái bóng. Khi đội mà mình yêu thích chiến thắng, đoạt cup thì hầu như đêm ấy là đêm bão cho những chuyến đi. Không riêng gì Word cup mà ngay cả những trận đấu của đội tuyển Việt Nam thi đấu, cũng khiến các fan hồi hộp không kém. Với họ việc truy cập thông tin một cách thường xuyên, vừa thể hiện sự quan tâm, vừa là yếu tố cổ động đội nhà, mong muốn thi đấu hiệu quả tuyệt đối.


Đối tượng ủng hộ lớn nhất lúc này có lẽ là các bạn sinh viên. Nếu bạn không tin thì hãy ghé về làng đại học Thủ Đức (TP.HCM) một lần vào những dịp như thế này thì sẽ hiểu được khí thế sùng sụng đó. Gần như cả màu cờ sắc áo điều bay rợp khu Ký túc xá. Không khí ấy đã làm nên một điểm nhấn rất đặc biệt, khiến người nhìn cũng phải ghen tị và thầm tự hào sự đoàn kết của giới trẻ hiện nay với đội tuyển của nước nhà.
Ngoài việc đi xem tivi trực tiếp tại các quán cà phê có màn hình lớn thì nhiều bạn có thể ngồi xem tivi trực tuyến trên chiếc laptop của mình. Ngoài phục vụ nhu cầu học tập thì vào những lúc này các bạn sinh viên cũng hay mở xem các chương trình trực tiếp của các đài ở đây. Sự tiện lợi này sẽ giúp những bạn lười nhất có sự tiện lợi khi chỉ ngồi trong phòng vẫn có thể xem tivi trực tuyến mà không tốn nhiều công sức cũng như chi phí nào khác.

xem-tivi-truc-tuyen-bong-da

Điều đặc biệt hơn, lúc này đây Ban quản lý ký túc xã cũng hay có những chương trình xem tivi trực tuyến thú vị để giúp cho sinh viên giải trí cũng như có được sự học tập và vui chơi một cách tốt nhất. Đó chính là nguyên nhân để thu hút giới sinh viên đến với đây, cũng như học tập và ở trọ. Cho nên bạn cũng thấy khu vực làng đại học Thủ Đức là nơi mà có mật độ sinh viên cao nhất nước là vì thế. Yếu tố này cũng giúp cho phụ huynh có sự an tâm một cách tuyệt đối mà không phải lo lắng khi con mình ở xa nhà.
Vào những ngày đặc biệt như thế này, ban quản lý cũng hay sử dụng màn hình máy chiếu cực đại, giống như phòng chiếu phim. Cho máy vi tính phủ sóng chuong trinh xem tivi truc tuyen lên đấy. Thường là các trận đấu bóng có sự quan tâm nhiều và là những trận tranh cup. Lúc này đây, các bạn sinh viên sẽ kéo ra sân để cùng ngồi xem cho đã mắt. Vừa hò hét một cách thỏa chí mà không sợ ảnh hưởng đến bất kỳ ai.
Một minh chứng cho sự tiện lợi đó chính là các bạn sinh viên sẽ có sự giao lưu với nhau khi ngồi bán tán một cách thoải mái, đồng thời cũng có thể học hỏi các pha bóng hay. Bên cạnh đó sẽ không còn phải dán mắt với chiếc laptop có màn hình cực nhỏ mà thay vào đó có thể thấy rõ và lớn với hình ảnh sắc nét với màn hình máy chiếu cực đại như thế này. Qủa thật là một điều tuyệt vời phải không.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét