Thứ Tư, 3 tháng 12, 2014

Vé máy bay giá rẻ tết 2015 đặt vé ngay hoặc không bao giờ

Ngoài những cách săn vé máy bay giá rẻ thông thường ra, còn có những chiêu độc giúp bạn săn được những tấm vé máy bay giá rẻ cho dịp tết 2015 sắp tới mà bạn có thể thử. Đó là:

Mua vé báy bay giá rẻ của những người trùng tên bán lại hoặc mua vé thanh lý từ các thợ săn vé máy bay giá rẻ tết chuyên nghiệp, rồi sau đó làm thủ tục sang tên để tiết kiệm chi phí. Trong đó phí sang tên mất khoảng 600.000 đồng/người, cộng thêm tiền vé nữa cũng vẫn thấp hơn giá niêm yết tới vài triệu đồng một cặp hiện nay.

Độc chiêu săn vé máy bay giá rẻ dịp tết 2015 bạn có thể thử?
Theo kinh nghiệm của những thợ săn vé, họ thường xuyên việc mua vé máy bay giá rẻ rồi bán lại cho những người có nhu cầu, nghe có vẻ rủi ro cao nhưng thực tế thì lại khá dễ dàng và thuận lợi. Trong trường hợp không tìm được người trùng tên mua thì họ cũng bán được cho những khách hàng mua vé thanh lý để làm thủ tục sang tên nhằm tiết kiệm chi phí. 
Ngoài ra, bạn cũng có thể mua vé máy bay giá rẻ của những người bán vé thanh lý do vỡ kế hoạch bay. Những chiếc vé này là loại vé bình thường nhưng vì lý do nào đó mà hành khách đó không thể bay theo kế hoạch được nên họ đành lên mạng rao bán nhằm mục đích “thu được đồng nào hay đồng ấy” nên có giá rất rẻ, thậm chí chỉ bằng ¼ giá vé thông thường.
Nhưng bạn cũng phải đặc biệt chú ý, chỉ những ai trùng cả họ, tên và tên đệm mới nhượng được vé cho nhau. Cho nên, với những bạn có tên phổ thông thig còn có cơ hội bán lại vé tết, còn những ai có tên ghép hay họ hiếm thì khả năng có người trùng họ tên là rất khó. Ngoài ra, tên các bạn không cần trùng tiếng Việt có dấu, có nghĩa là tên tiếng Việt đọc lên khác nhau nhưng khi viết kiểu không dấu mà giống nhau là vẫn bay được. Ví dụ Lê Viết Hùng và Lê Việt Hùng hay Lê Viết Hưng, Lê Việt Hưng là những cái tên khác nhau, nhưng viết theo kiểu không dấu vẫn là LE VIET HUNG đều có thể nhượng vé được.
Tuy nhiên, cách thức mua vé thanh lý vẫn được ít khách hàng lựa chọn bởi nó tồn tại nhiều sự bất tiện. Chắng hạn như: bạn đang muốn mua hai vé máy bay để về tết, nhưng canh mãi cũng mới mua được một vé thanh lý có trùng tên. Khi ngày bay đã gần đến, bạn vẫn không thể mua được vé còn lại theo cách này nên đành phải mua vé theo giá của hãng với giá đắt gấp đôi so với mua ngay thời điểm lên kế hoạch đi.
Chính vì vậy, thay vì tìm vận may từ những chiếc vé kiểu này, các bạn nên lên kế hoạch sớm và đặt mua vé máy bay tết cách thời điểm bay khoảng 2 đến 3 tháng, giá cả sẽ tiết kiệm hơn nhiều. Mong rằng với những chia sẻ trên, phần nào giúp được các bạn tìm được cho mình một cách phù hợp để mua vé máy bay tết 2015 sắp tới. Chúc các bạn mua vé thành công và có một chuyến bay an lành cùng một cái tết đầm ấm bên người thương và gia đình.

1 nhận xét: