Thứ Ba, 9 tháng 12, 2014

Khám phá tính năng mới hấp dẫn trên Youtube TV

Với các tính năng TV của Youtube, bạn sẽ được xem tivi trực tuyến độ nét cao “đã” hơn bao giờ hết! Những tính năng mới này cho phép bạn kết nối các thiết bị như điện thoại, máy tính với TV màn hình rộng để có thể xem các video trên Youtube một cách dễ dàng.


Đầu tiên, với tính năng “Pop out”, Youtube công nghệ cho phép bạn mở cửa sổ mới với giao diện người dùng vô cùng trực quan để mang lại một chất lượng video tốt nhất với những trải nghiệm hình ảnh tốt nhất cho người xem. Tính năng này được áp dụng khi bạn sử dụng máy tính và truy cập vào kho video của Youtube. Tính năng này sẽ hiện ra khi bạn nhấn chuột phải vào các video đang xem và chọn lệnh “Pop out”.


Giao diện trang chủ thiết kế theo Windows 8
Như vậy, với tính năng mới này, bạn có thể xem tivi trực tuyến trên máy tính của mình một cách chất lượng nhất. Cửa sổ mới mà Youtube cho phép xuất hiện khi bạn chọn “Pop out” sẽ mang lại cho bạn các tính năng cơ bản, hết sức thuận tiện cho việc xem tivi trực tuyến như: tua tiến, tua lùi, dừng/phát, tăng giảm âm lượng, tìm kiếm, hiện thị Caption nếu có và có cả nút báo video nội dung không lành mạnh.
Bên cạnh đó, với tính năng mới này, khi bạn bấm vào trang chủ thì danh sách các video được xếp theo mục sẽ được hiện ra, trong danh sách đó thì những video được quan tâm nhất và mới nhất sẽ được hiện lên ở những vị trí đầu tiên trên màn hình, giúp bạn dễ dàng chọn lựa.
Tiếp theo, việc thiết kế theo hình thức grid view cũng làm cho tính năng mới này của Youtube trở nên thu hút hơn, đồng thời giúp bạn sử dụng đơn giản với chuột và các bàn phím điều hướng. Tuy nhiên tính năng này cũng có một hạn chế nhỏ là bạn sẽ cảm thấy khó chịu vì khả năng tua của Youtube mà bạn hay sử dụng sẽ bị đổi bằng các nút tiến và lùi, điều này làm bạn không quen trong thời gian đầu sử dụng.
Ngoài ra, với tính năng “Pop out” của Youtube thì việc kết nối máy tính hoặc điện thoại với màn hình lớn cũng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết khi bạn thực hiện đồng bộ tài khoản với Google TV, Xbox 360, PlayStation 3, smart TV. Cách thực hiện cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần vào phần cài đặt, sau đó chọn ghép nối với thiết bị, tiếp theo đó, bạn sử dụng các thiết bị di động vào ứng dụng YouTube và sau đó chọn “add TV”.

Một đoạn passcode sẽ hiện ra để ghép hai thiết bị (giống với kết nối Bluetooth).
Nhập các mã số được ghép nối và hai thiết bị sẽ được kết nối thông qua Wi-Fi. Các thao tác trên thiết bị sẽ được chuyển hóa sang TV một cách nhanh chóng.
Trên di động hãy bấm phím "menu" và một bảng điều khiển sẽ hiện ra.
Các thao tác trên điện thoại sẽ được chuyển tới TV nhanh chóng.
Giờ đây với tính năng mới này, những người có sở thích xem tivi trực tuyến cũng sẽ không cần phải bỏ tiền mua các loại cáp VGA hay HDMI rời cho việc kết nối các thiết bị của mình nữa.
Tuy nhiên, một lời khuyên dành cho  bạn là tính năng này sẽ tiêu tốn tới 200MB RAM nên nếu bạn sử dụng máy tính có RAM thấp hoặc đang làm những công việc liên quan tới đồ họa hoặc game trên máy tính thì tốt nhất không nên sử dụng tính năng này.
Ngoài ra có thể sử dụng các cách download video từ Youtube để tải video có chất lượng cao

1 nhận xét: