Thứ Ba, 16 tháng 12, 2014

Giảm chi phí tối đa cho dịch vụ vận tải bắc nam

Nếu bạn đang tìm cách để tiết kiệm chi phí vận chuyển, hãy nhìn vào việc vận chuyển nội địa. Tùy thuộc vào ngành kinh doanh và quy mô của công ty, một doanh nghiệp có thể chi nhiều cho ngân quỹ vận chuyển hàng hóa nôi địa. Một chương trình vận chuyển nội địa hiệu quả hơn có thể giảm thiểu sự chậm trễ, tiết kiệm tiền bạc và thậm chí là làm giảm sự nhầm lẫn.
Sẽ có ý nghĩa khi không để mặc chiến lược vận chuyển hàng hóa bắc nam nội địa của bạn cho các nhà cung cấp. Hãy tìm hiểu năm chiến lược sau đây để giúp bạn cắt giảm chi phí vận chuyển nội địa và sắp xếp luồng công việc của công ty bạn trong quá trình này.
Chi phí thực tế
Có thể sẽ khó khăn để xác định được chi phí đơn vị cho vận chuyển nội địa. Các nhà cung cấp có thể tính toán trong biên độ sai số nhất định cho các biến động về số lượng đặt hàng và thị trường bất ổn .
Bằng cách tính riêng vận chuyển hàng hóa khỏi giá của sản phẩm, bạn có thể tạo ra một so sánh ngang hàng với nhà cung cấp và biết được khi nào bạn nhận được giá trị lớn .
Biết được điều gì có thể thương lượng
Mức giá vận chuyển chỉ là một phần của bức tranh. Những biến động bất ngờ trong chi phí nhiên liệu có thể phá hỏng việc tiết kiệm của bạn. Bạn nên đàm phán rõ ràng về mức trần cho các phụ phí nhiên liệu.. Việc thiết lập một mức trần cho phụ phí nhiên liệu có thể giúp bảo vệ chi phí nhiên liệu của bạn khỏi bất ổn thị trường vận tải bắc nam.
Quá trình vận chuyển hàng hóa bắc nam đúng quy định
Kiểm soát của chương trình hậu cần của bạn bằng cách tạo ra một quá trình ổn định, dự đoán được cho vận chuyển nội địa sẽ giảm thiểu các hoạt động dư thừa hoặc trùng lặp và thiết lập những kỳ vọng cho nhà cung cấp của bạn. Nhìn vào quá trình vận tải bắc nam được sử dụng bởi nhà cung cấp của bạn và các địa điểm khác nhau của họ, tìm kiếm bất kỳ sự khác biệt nào và xem những khác biệt này có thể gây ra các vấn đề như giao hàng trễ hay không.
Giảm chi phí tối đa quá trình vận chuyển
Sử dụng phần mềm chuỗi cung ứng để có được tầm nhìn cho các đơn đặt hàng và ngày xuất hiện. Điều này có thể giúp bạn xác định các khu vực mà dịch vụ chuyển nhà bắc nam từ nhiều nhà cung cấp có thể được hợp nhất thành một xe tải để giảm ùn tắc tại bến đỗ. Việc đó thậm chí có thể đảm bảo rằng bạn nhận được các sản phẩm bạn đã dự định trước khi xe tải.

1 nhận xét: