Thứ Tư, 3 tháng 12, 2014

Kinh nghiệm mua vé máy bay tết giá rẻ bất ngờ trong năm

Tết Nguyên đán là dịp mà nhu cầu mua vé máy bay của người dân tăng lên rất cao, theo đó không thể tránh khỏi là việc các hãng hàng không đẩy giá vé lên cao hơn mức bình thường có thể gấp hai hoặc 3 lần.

Vì thế mua được vé tết không thực sự đơn giản, đặc biệt để mua được vé máy bay tết thì lại càng khó hơn rất bội, nhưng cũng không phải là không mua được. Sau đây xin chia xẻ với các bạn một số kinh nghiệm và lưu ý để mua được vé máy bay giá rẻ dịp tết Ất Mùi 2015:
1. Nên đặt mua vé máy bay Tết ngay khi các hãng hàng không mở bán để mua được vé máy bay giá rẻ hơn.

Rất nhiều hành khách đã kiểm tra và đặt mua vé máy bay ngay sau khi nhận được thông tin các hãng hàng không mở bán vé máy bay tết từ rất sớm, tuy nhiên có những hành khách vì một số nguyên nhân như chưa xác định được thời gian bay hoặc chờ đợi giá vé giảm xuống mà tỏ ra chần chừ trong việc đặt mua vé máy bay. Nhưng họ không ngờ rằng hằng năm vào những ngày cận tết thì thường xuyên diễn ra những cơn sốt vé, chủ yếu do một số quý khách đợi đến gần ngày bay và gần Tết mới bắt đầuđặt vé Tết 2015, dẫn đến tình trạng cung không đủ cầu, dẫn đến việc các hãng hàng không phải điều các chuyến bay tăng cường vẫn không đủ để đáp ứng cho khách hàng. Vì thế việc chờ giá vé máy bay giảm trong dịp tết là rất hiếm, đó là chưa kể đến việc vé sẽ hết trước khi bạn kịp đặt cho mình một chiếc vé trong dịp tết. Chính vù vậy, để vé máy bay tết giá rẻ, bạn nên đặt mua vé ngay khi các hãng hàng không mở bán vé tết hoặc liên hệ với Đại lý vé máy bay Phương Nam chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ mua vé máy bay tết giá rẻ nhanh nhất.

2. Không nên trông chờ vào các chương trình khuyến mãi  bán vé máy bay giá rẻ dịp Tết.
Sẽ không có một hàng hàng không nào có thể tung ra các chương trình khuyến mãi bán vé máy bay giá rẻ dịp Tết khi mà nhu cầu mua vé máy bay tết cao hơn lượng vé cung cấp vào sát các ngày cận Tết. Vì vậy, các bạn cũng không nên trông chờ các chương trình khuyến mãi cận Tết mà đánh mất cơ hội mua vé máy bay cho mình.

3. Đừng từ bỏ cuộc khi không mua được vé máy bay giá rẻ dịp Tết
Các bạn vẫn có thể nhanh tay, mua được vé máy bay Tết nếu như may mắn có những khách gần đến ngày bay thì hủy vé, lúc ấy các đại lý vé máy bay sẽ nhanh chóng chụp lấy vé Tết đó cho các bạn nếu trước đó các bạn đã để lại thông tin cá nhân và hành trình mình yêu cầu với nhân viên phòng vé. Vì vậy đừng vì kiểm tra thấy hết vé mà từ bỏ việc mua vé Tết. Tham khảo thêmnhững lưu ý khi mua vé máy bay qua mạng.
Cuối cùng là các bạn hãy thường xuyên cập nhật thông tin để biết được các chuyến bay tăng cường từ các hãng, sau đó liên hệ với nhân viên đại lý vé máy bay uy tín để đăng kí danh sách chờ mua vé máy bay Tết tăng cường, phòng vé sẽ nhanh chóng đặt vé và liên hệ lại với các bạn khi các hãng bay mở đợt bán vé Tết tăng cường.

Chúc các bạn mua được vé máy bay giá rẻ dịp tết. Nhưng Phương Nam đề nghị quý khách nên tham khảo bài viết: Vé máy bay tết giá rẻ, cẩn thận với những chiêu lừa đảo bằng cách click vào link này: http://www.vemaybayphuongnam.com/tin-tuc/ve-may-bay-tet-gia-re-nguoi-dung-can-phai-canh-giac-voi-nhung-chieu-lua

1 nhận xét: