Thứ Bảy, 21 tháng 2, 2015

Xe tải gây tai nạn nghiêm trọng vì đứt dây curoa

Xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa xe ôtô mang BKS 29C - 105.27 với xe máy mang BKS 34 - P1 007.91. Hậu quả vụ tai nạn khiến người điều khiển xe máy bị thương nặng. Nguyên nhân chính dẫn đến tai nạn là do xe tải đứt dây curoa khiến tài xế mất lái đâm thẳng vào người đi đường dẫn đến nhiều người bị thương nặng phải đi cấp cứu.
Theo người dân có mặt tại hiện trường vụ tai nạn cho biết: Chiếc xe ôtô tải đang lưu thông trên đường thì bất ngờ bị đứt dây curoa , tài xế điều khiển xe tải loạng choạng mất lái va chạm với người đi đường, khiến  một cuộn tôn trên thùng xe rơi xuống  người anh Vũ Đình Tú (sinh năm 1990, trú  tại tiểu khu 8, thị trấn Mộc Châu - tỉnh Sơn La) đang điều khiển chiếc xe máy đi cùng chiều với xe tải. Do chịu lực va chạm mạnh, anh Tú đã bị mất tay lái, cả người và xe lao xuống vệ đường sâu hơn 1m. Hậu quả vụ tai nạn khiến anh Tú bị thương nặng từ phần bụng trở xuống.
Người dân đang tìm cách đưa nạn nhân lên xe cấp cứu
Có mặt tại hiện trường, trao đổi với ông Nguyễn Phụng Huy -  Trưởng Công an xã Minh Đức, người đang  trực tiếp xử lý vụ tai nạn . Ông Huy cho biết: ngay sau khi nhận được tin xảy ra vụ tai nạn trên địa bàn, lực lượng công an xã Minh Đức và  các cán bộ CSGT huyện Mỹ Hào đã có mặt giải toả ùn tắc, phân luồng và điều tiết giao thông, đồng thời cùng người dân đưa nạn nhân đi cấp cứu.
Tình trạng xe vận tải sử dụng phụ tùng oto cũ kỹ đặc biệt là các loại dây curoa kém chất lượng chở quá tải đang là nỗi ám ảnh đối với người đi đường trong thời gian vừa qua.

1 nhận xét: