Thứ Hai, 16 tháng 2, 2015

Ống hdpe giải pháp thoát nước hữu hiệu cho các công trình xây dựng

Là một thành phố sôi động phát triển nhất nhì cả nước, thành phố Hồ Chí Minh cũng được biết đến với tình trạng ngập nước đứng đầu mặc dù đây là nơi có địa hình cao ráo, không có tình trạng lụt lội như các tỉnh thành như ở các tỉnh thuộc vùng duyên hải miền trung nhưng mỗi khi mưa xuống cả thành phố như ngập trong nước. Điều đó do một phần do sự phát triển không cân xứng giữa sự phát triển mặt bằng chung của thành phố với sự cấp thoát nước một phần do không có các biện pháp và công trình xử lí nước thải tốt, với ống hdpe việc thoát nước ở các công trình sẽ trở nên dễ dàng hơn.
Được làm hoàn toàn từ nhựa cao cấp với nhiều chủng loại và công dụng cũng như kích thước phù hợp với nhu cầu cũng như yêu cầu khác nhau của các công trình, với chiều dài đường kính có thể thay đổi theo yêu cầu của khách hàng ống hdpe là một lựa chọn tối ưu, thông thường ống hdpe có kích thước từ Phi 20mm đến Phi 1200mm, áp lực từ PN6 đến PN20 (bar), được kiểm định gắt gao từ khâu lựa chọn nguyên liệu cho đến khi ra thành phẩm, nên khách hàng có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng của sản phẩm với độ bền cơ học cao, khả năng uốn cong và chịu va đập tốt cũng là một ưu điểm của sản phẩm này. Bên cạnh đó, ống hdpe còn rất da dạng về mẫu mã và công dụng dựa trên đặc điểm bên ngoài cũng như tính năng, công dụng của từng loại ống: ống hdpe sọc xanh, ống nhựa đen, ống nhựa hdpe hai lớp, ống nhựa dẫn nước sạch, ống thoát nước thải, ống nhựa chịu áp lực,… Ngoài ra các sản phẩm ống hdpe còn được nghiên cứu và thử nghiệm về khả năng chịu được áp lực, chống ăn mòn do các tác nhân từ môi trường bên ngoài: nắng, nóng, hóa chất, … do được thiết kế với mặt trong và ngoài ống bóng, nên sự ma sát sẹ được hạn chế tới mức thấp nhất làm cho việc lưu thông của nước bên trong ống trở nên dễ dàng và nhanh chóng, cùng với hệ số truyền nhiệt thấp nên khi đặt ống sâu dưới lòng đất bạn cũng không phải lo ngại nhiệt độ bên dưới mặt đất thấp sẽ ảnh hưởng làm cho nước bên trong bị đóng băng nữa hứa hẹn sẽ đem lại sản phẩm có chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng, hơn hết là bảo vệ các công trình một cách hiệu quả.

ong-hdpe-water

Thêm một điểm cộng cho sản phẩm này là ống hdpe trơn rất nhẹ, dễ dàng vận chuyển đi xa. Giá thành sản phẩm cũng là một vấn đề được các nhà sản xuất quan tâm làm sao để mang đến một sản phẩm có chất lượng tốt mà giá cả lại phải chăng phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng. Hơn thế nữa khi mua các sản phẩm ống hdpe khách hàng còn được tư vấn miễn phí với một cung cách phục vụ tận tình và nhã nhặn điều này làm cho bất cứ ai khi sử dụng các sản phẩm ống hdpe đều rất hài lòng.
Với ống hdpe vấn đề ngập úng nước ở các thành phố lớn sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng, có thể nói ống hdpe là người bạn không thể thiếu cho các công trình xây dựng trong vấn đề cấp thoát nước.
Phuongnamplastic.com chuyên cung cấp các loại ống hdpe và ống nhựa PVC uy tín chất lượng cao, giá tốt nhất thị trường.

1 nhận xét: