Thứ Hai, 9 tháng 2, 2015

Nỗi vất vả xấp hàng mua vé ngày Tết về quê

Phần lớn hành khách đến mua vé phải chờ từ 2-3 giờ mới được cấp số thứ tự để vào mua. Nhiều người phải chờ cả buổi vẫn chưa lấy được tấm vé xe về quê ăn Tết. Để tránh tình trạng hết chỗ, cháy vé và không mua được vé máy bay tết 2015, người mua có nhu cầu lên kế hoạch đặt mua vé sớm.
Nếu mua quá cận kề những ngày tết thì giá sẽ bị đội lên rất cao, thậm chí bạn còn không có cơ hội để mua được bất kì chiếc vé Tết 2015 nào.
Ngược lại, nếu mua quá sớm thì chỉ có hạng vé thương gia khá đắc đỏ hoặc các hãng vẫn chưa mở bán. Vậy khoảng thời gian nào là thích hợp nhất để mua vé máy bay tết giá rẻ thích hợp nhất xin trả lời bạn khoảng thời gian thích hợp để  mua vé máy bay tết năm 2015 là vào khoảng  2 – 3 tháng trước Tết.
Trong khi đó, nhiều hành khách cho biết số thứ tự được nhà xe cấp chỉ giới hạn trong khoảng 200 lượt vào buổi sáng rồi mới phát tiếp vào buổi chiều. Không chỉ vậy, với mỗi số thứ tự, khách chỉ được mua tối đa 5 vé nên những người có nhu cầu mua nhiều hơn phải tiếp tục xếp hàng để lấy số.
Theo các doanh nghiệp xe thương hiệu hiện nay chỉ bán vé Tết tương ứng với năng lực phục vụ sẵn có. Đến cao điểm Tết, nếu có hợp đồng với các xe bên ngoài, họ sẽ tiếp tục mở đợt bán vé khác. Tết năm trước, gần 100 hãng xe thương hiệu đã thuê gần 500 xe bên ngoài đưa vào phục vụ cho các tuyến “nóng”.
Đây là lượng vé không giới hạn, phục vụ theo nhu cầu của hành khách, khách đến bến xe hay các đại lý vé máy bay mua là có vé ngay.
Dù đặt mua vé máy bay tết 2015 để về quê hay chỉ để đi du lịch vào những ngày lễ Tết thì việc đặt mua vé sớm vẫn là một quyết định sáng suốt. Giá vé tết rẻ nhất thường rơi vào khoảng 2 đến 3 tháng trước tết. Điều quan trọng là bạn hãy tìm kiếm cho mình một đại lý bán vé uy tín ?
Chúc bạn nhanh chóng sở hữu được chiếc vé máy bay Tết 2015 giá rẻ và tận hưởng một cái tết trọn vẹn, đoàn viên bên gia đình.

1 nhận xét: