Chủ Nhật, 15 tháng 2, 2015

Những nguy cơ tiềm ẩn khi sử dụng dây curoa không chính hãng

Dây curoa là một bộ phận quan trọng không thể thiếu trong việc truyền lực động cơ tới các hệ thống quan trọng trong xe. Hoạt động ổn định của dây curoa đảm bảo sự an toàn và thoải mái khi lái xe.
Những dấu hiệu cần thay thế Dây curoa:
- Xuất hiện các vết rạn trên dây
- Có tiếng kêu cót két
- Động cơ nóng quá mức
Dây curoa chính hãng có kích thước và hình dáng thiết kế phù hợp cho từng loại động cơ và loại xe khác nhau, đảm bảo độ bền và độ dẻo dai trong điều kiện làm việc khắc nghiệt.
Ðai dẫn động không chỉnh được thiết kế cho các loại xe khác nhau do vậy có thể không lắp vừa cho động cơ xe của bạn. Ðộng cơ chạy không êm, kêu rít và đai dẫn động cần phải thay sớm hơn do bị mài mòn không đều.

day-curoa-chinh-hang

Và những nguy cơ tiềm ẩn
1. Khả năng truyền lực kém và dễ bị dãn nứt
Sử dụng dây curoa không chính hiệu sẽ dẫn đến khả năng truyền lực kém và dễ bị dãn nứt, do đó có thể gây ra nhiều rắc rối bất ngờ trong quá trình sử dụng xe, và có thể dẫn đến những tai nạn nghiêm trọng.
2. Dây curoa khi bị đứt, hệ thống điều hoà sẽ không hoạt động và không còn sự thoải mái trong cabin. Hệ thống ắc qui sẽ không được sạc điện từ máy phát và làm ắc qui bị hết điện
3. Chi phí sửa chữa cao và nguy cơ tai nạn
Trong trường hợp xấu nhất, khi dây curoa bị đứt máy bơm nước bị ngừng hoạt động gây nên nóng máy, bó máy và chi phí sửa chữa sẽ rất cao. Nguy hiểm hơn, khi hệ thống trợ lực lái bất ngờ bị mất dẫn đến tai nạn.
Janxo.com chuyên cung cấp dây curoa chính hãng chất lương cao.

1 nhận xét: