Thứ Ba, 3 tháng 2, 2015

Những điều cần lưu ý khi chọn mua tivi 3D trực tuyến

Không chỉ cho chất lượng hình ảnh sống động, tivi 3D còn có rất nhiều cổng cắm để bạn có thể xem phim bằng đầu đĩa hay xem tivi trực tuyến thỏa thích. Để chọn được chiếc tivi 3D phù hợp túi tiền và đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng, hãy tham khảo một số chia sẻ dưới đây nhé !
Cách chọn mua Tivi 3D
Khi chọn mua tivi 3D, bạn cần lưu ý 4 điều dưới đây:
1. Những bộ phim 3D được sản xuất bởi các đài truyền hình còn ở số lượng ít, do đó khi mua tivi 3D thì bạn chỉ có thể xem phim 3D với những chiêc đĩa phim thuộc công nghệ này.
2.Khi mua một chiếc tivi 3D thì bạn cũng có thể xem tivi trực tuyến bằng cách kết nối internet và xem các bộ phim với công nghệ trình chiếu 2D. Tính năng xem phim 3D chỉ là tính năng phụ của những chiếc tivi HD.

Những điều cần lưu ý khi chọn mua tivi 3D

3. Hiện trên thị trường có khá nhiều loại xem tivi truc tuyen 3D được sản xuất bởi những hãng khác nhau như Sony, Samsung… trước khi mua, hãy xác định nhu cầu và đặc biệt là khả năng chi trả của mình để chọn được sản phẩm phù hợp nhất.
4. Muốn xem tivi trực tuyến 3D thì bạn cần phải trang bị thêm kính 3D. "Phụ kiện" này thường sẽ được bán kèm với tivi 3D. Khi chưa quen sử dụng thì kính cũng có thể gây khó chịu cho người sử dụng.
5. Kính 3D cũng chính là một trong những thiết bị quan trọng nhất của tivi 3D và không phải tất cả các loại tivi 3D hiện nay đều sử dụng kèm với kính 3D chuyên dụng.
Hiện trên thị trường có 2 loại kính 3D căn bản là kính 3D phân cực và kính 3D màu xanh đỏ. Bạn không nên dùng kính 3D của hãng này để xem tivi 3D của hãng khác vì có thể sẽ gây ra sự không tương thích và hiệu quả xem 3D không cao, chất lượng hình ảnh nhìn thấy không tốt. Một loại kính 3D đa năng hiện đang sắp được tung ra thị trường và bạn có thể sử dụng nó để xem tivi 3D của tất cả các hãng tivi khác nhau.
Khi xem phim 3D, sự thay đổi về góc nhìn có thể sẽ ảnh hưởng đến chất lượng của hình ảnh. Một chiếc tivi 3D thường có kích thước tối thiểu là khoảng 50 inch, màn hình càng lớn thì sẽ càng đảm bảo hơn cho chất lượng của hình ảnh vì khả năng trình diễn của hình ảnh phụ thuộc vào kích thước của màn hình.
Khi bạn chọn một chiếc tivi 3D với công nghệ plasma thì sẽ không cần phải lưu ý đến thông số quét hình. Tuy nhiên nếu sự lựa chọn của bạn là một chiếc tivi 3D với công nghệ LCD thì bạn cần lưu ý vì tần số quét hình sẽ cho bạn biết khả năng trình diễn 3D mượt mà hay không. của sản phẩm đó.
Trên đây là một số lưu ý bạn nên tham khảo khi chọn tivi 3D cho mình. Hy vọng với những chia sẻ trên đây thì bạn sẽ chọn cho mình sản phẩm đảm bảo chất lượng và phù hợp túi tiền nhất, để có những phút giây thực sự thoải mái và thư giãn bên gia đình.

1 nhận xét: