Thứ Hai, 4 tháng 5, 2015

Quy định mang theo đồ điện tử khi tham gia chuyến bay

Nếu như bạn là người thường xuyên có nhu cầu đi lại bằng máy bay, việc đặt mua được vé máy bay giá rẻ sẽ luôn là niềm hào hứng rất lớn. Đặc biệt với những bạn thích đi du lịch và khám phá đó đây. Bạn sẽ muốn đem máy tính, máy ảnh chụp lại những cảnh đẹp khi đi du lịch nước ngoài và các thiết bị điện tử khi đi máy bay? Lí do bạn phải trực tiếp xách theo chúng? Đó là vì bản chất chúng là đồ điện tử và có chịu ảnh hưởng trực tiếp từ các chấn động của máy móc khi di chuyển.
Với quy định của một số hãng bay Quý khách sẽ có một số lưu ý khi mua vé lưu ý khi đi máy bay. Trong bản tin này, Vé máy bay tết Phương Nam xin lưu ý đến hành lý ký gửi. Chúng tôi thu thập những thông tin về quy định mang thiết bị điện tử khi tham gia chuyến bay.
Quy định cấm sử dụng các thiết bị điện tử cá nhân trong một số giai đoạn bay đã làm tăng thất vọng cho hành khách trong thời đại ngày càng phụ thuộc vào công nghệ như hiện nay. Sẽ cần mất rất nhiều năm để thay đổi cả các thiết bị cá nhân và hệ thống điện tử trên máy bay.
Hành khách sẽ được thông báo tắt thiết bị điện tử của họ khi các tiếp viên hàng không thông báo về những việc cần làm trong trường hợp khẩn cấp, và dự kiến các hãng hàng không sẽ phải xây dựng quy định mới về thu dọn các thiết bị điện tử trong quá trình cất cánh và hạ cánh.
Trên các chuyến bay đi du lịch nước ngoài ngắn hạn, Quý khác thường được hướng dẫn không nên để những đồ vật có giá trị vào hành lý ký gửi vì những lí do an ninh, có khả năng bị thất lạc hoặc nguy cơ mất cắp. Ngoài những lí do đó, phương thức vận chuyển và những chấn động trong quá trình vận chuyển cũng là yếu tố quan trọng đối với những thiết bị điện tử trong hành lý ký gửi khi đi máy bay du lịch nước ngoài.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét