Thứ Tư, 6 tháng 5, 2015

Đặc điểm chính của các loại dây curoa nhỏ

Dây curoa nhỏ là những sản phẩm phục vụ cho hệ thống truyền động vận tải trong nông nghiệp , chúng liên quan đến những thiết bị máy móc nhiều hơn. Sự có mặt các thiết bị này đóng vai trò khá quan trọng trong hệ thống vận tải dành riêng cho hình dạng nhỏ và trung bình. Dấu hiệu nhận biết các dây curoa công nghiệp được đánh dấu bằng các chữ cái A, B,C,D cho đến Z. Càng về sau thì trọng tải của chúng sẽ được cao hơn mức bình thường, đáp ứng nhu cầu công việc.
Dây curoa loại nhỏ dựa theo đặc điểm, nó sẽ được lắp đặt ở những chi tiết máy công suất nhỏ và tần suất không nhiều. Bộ phận bánh răng truyền động lại chẳng quá tải, mà chỉ trong khoảng thời gian vừa phải và đảm bảo cho cả thiết bị vận hành ổn định.
Chúng ta có thể kể ra các sản phẩm sử dụng day curoa nhỏ như máy bơm xe áp suất, máy lọc gạo và tấm hay đơn giản chỉ là bộ phận trong xe đạp điện chạy thể dục. Nhiệt độ tạo ra không quá lớn, dù có lớn vẫn không làm cho đai truyền động giảm thiểu chất lượng mà giữ nguyên như ban đầu.
Chính vì ưu điểm của các loại dây curoa nhỏ này sẽ phát huy hiệu quả gần như cao nhất với thiết bị công suất nhỏ, cho nên thời gian sử dụng theo đó kéo dài hơn một chút. Tất nhiên đảm bảo điều kiện hoạt động dựa theo thông số sản phẩm sẽ còn tốt hơn nữa. Ví dụ như máy xay xát gạo quy mô gia đình, cùng lắm cao nhất khoảng 3 tiếng, còn lại sẽ để cho máy nghỉ ngơi. Qua đó chúng ta có thể thấy rằng tác nhân làm hỏng hóc còn rất ít, bảo dưỡng dài cộng với điều kiện môi trường xung quanh chưa thể khiến dây curoa nhỏ giảm sút.
Phải kể đến nhân tố bánh xe của các thiết bị máy móc ở đây, chúng ta phải kể đến bánh răng. Giữa chúng luôn tồn tại dây curoa là phương tiện kết nối hiệu quả nhất, hơn nữa tốc độ sinh ra phù hợp với sức chịu đựng của nó. Thiết kế tạo ra cho thấy rằng độ tương xứng là điều kiện cần thiết nhất. Nếu như không đáp ứng được khía cạnh này, dây curoa chẳng thể nào bám sát vào bánh răng, khiến bộ truyền động hoạt động bình thường được.
Do đó, dây curoa nhỏ này chỉ có thể được hoạt động ở các thiết bị máy móc với cách truyền động công suất nhỏ, thời gian vừa phải, nhiệt độ sinh ra không tạo áp lực đến hệ thống máy móc. Cộng với bề mặt tiếp xúc nhỏ như vậy càng kéo dài hơn thời hạn một khi đã có mặt thiết bị này đồng hành.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét