Thứ Năm, 20 tháng 11, 2014

Top 8 Website xem tivi trực tuyến phổ biến nhất

Sự phát triển nhanh chóng và mạnh mẽ của internet trong những năm qua đã thúc đẩy sự hình thành và phát triển của hình thức tivi trực tuyến. Xem tivi trực tuyến trên internet mang đến cho bạn những kênh truyền hình chất lượng cao, độ sắc nét tuyệt đối mà không phải đăng lý lắp đặt gì cả.


Dưới đây là 8 website xem tivi trực tuyến tốt nhất dành cho bạn hiện nay.
1. vietnamtivi.net
Kênh xem tivi truc tuyen tai vietnamtivi.net đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến mọi người là vietnamtivi.net. Đến với trang web này bạn có thể xem hầu như các kênh truyền hình phổ biến như HTV, VTV, VTC 1...
vietnamtivi.net
vietnamtivi.net có hầu hết các kênh truyền hình phổ biến tại Việt Nam
Trang web này được thiết kế khá đơn giản với giao diện thân thiện, dễ sử dụng. Tất cả các kênh truyền hình sẽ được liệt kê ở góc trái màn hình và bạn chỉ việc chọn một kênh mà mình muốn xem. Ngoài ra, vietnamtivi.net cung cấp thêm các tính năng hỗ trợ cực hay.
2. tv.hdviet.com
tv.hdviet.com cũng giống như vnpixel.net là một trang web được thiết kế đơn giản nhằm tạo thuận lợi cho những người có nhu cầu xem tivi trực tuyến. Tuy nhiên, tv.hdviet.com có một hạn chế là các kênh chủ yếu của nước ngoài và số lượng kênh của Việt Nam rất ít.
Đây sẽ là một trang xem tivi trực tuyến hữu hiệu và giúp ích rất nhiều cho bạn trong việc học ngoại ngữ. Hơn nữa, tốc độ của tv.hdviet.com ổn định và khá nhanh.
3. tivi360.com
Nếu như tìm hiểu các website xem tivi trực tuyến hẳn bạn sẽ không thể nào bỏ qua tivi360.com được. Trong trang web này có hơn 30 kênh truyền hình phổ biến trong nước và cả những kênh truyền hình nổi tiếng của nước ngoài.
4. tv.xunghe.vn/
Nếu bạn là một tín đồ xem tivi trực tuyến hẳn bạn sẽ biết đến tv.xunghe.vn/ phải không nào. Website này rất phổ biến bởi nó có tốc độ nhanh, ổn định, nhiều kênh và được cập nhật liên tục. Đến với website tv.xunghe.vn/ bạn sẽ phải bất ngờ bởi đây là thế giới thu nhỏ của các kênh truyền hình trực tuyến.
5. hd.megafullvn.com
Thường các website xem tivi trực tuyến sẽ đặt vị trí các kênh ở góc trái màn hình để người xem dễ lựa chọn và hd.megafullvn.com cũng không ngoại lệ. Website này cũng mang đến cho bạn rất nhiều sự lựa chọn bởi có nhiều kênh truyền hình từ Trung ương cho đến địa phương.
hd.megafullvn.com là một trang xem tivi trực tuyến chất lượng
6. vietnamitv.com
Nếu muốn xem tivi trực tuyến bạn hãy ghé thăm website vietnamitv.com. Tại đây bạn sẽ tìm thấy rất nhiều kênh truyền hình của Việt Nam.
Ngoài các kênh truyền hình, vietnamitv.com còn mang đến cho người xem những video hot và những bộ phim hay, nổi bật. Nhưng có một điều vietnamitv.com khiến người xem không mấy hài lòng là tốc độ và chất lượng của nó chỉ ở mức trung bình khá.
7. www.xemtruyenhinh.net/
Bạn sẽ khám phá được hơn 40 kênh truyền hình trong nước và quốc tế đầy thú vị. Ngoài việc xem tivi trực tuyến trên web bạn còn có thể chơi game, xem phim online, tuy nhiên web hay bị giật trong quá trình xem.
8. www.vtc.com.vn/
Website xem tivi trực tuyến cuối cùng mà chúng tôi giới thiệu đến bạn là của VTC. Trang web này có chất lượng tốt, tuy nhiên lại bị hạn chế về số kênh. Khi truy cập vào bạn không chỉ được xem tivi trực tuyến mà còn có thể nghe được các kênh phát thanh VOV 1, VOV 2, VOV 3, VOV 4, VOV 5.
Nếu bạn yêu thích xem tivi trực tuyến hãy bỏ túi 8 website mà chúng tôi đã giới thiệu ở trên. Đây sẽ là những trang web mang lại cho bạn những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất khi không thể xem được truyền hình.

1 nhận xét: